iPad 4 cũ xuất hiện tại thị trường Việt Nam

Cũng như tại các thị trường quốc tế, iPad 4 cũ tại Việt Nam chỉ có 2 bản là Wi-Fi 16 GB và Wi-Fi + Cellular 16 GB. Giá bán lần lượt là 9,1 và 12 triệu đồng.

ipad-4-cu

Ngay sau khi công bố khai tử iPad 2 và thay thế bằng mẫu iPad 4 cũ (iPad with Retina display), Apple đã nhanh chóng cho niêm yết giá bán của sản phẩm này trên hệ thống website tại Việt Nam. Theo đó, iPad 4 cũ sẽ chỉ có 2 bản là 16 GB Wi-Fi và 16 GB Wi-Fi + Cellular với giá bán lần lượt là 9,1 và 12 triệu đồng.

iPad 4 cũ thấp hơn khoảng 2,6 triệu đồng so với iPad Air cùng dung lượng. Bản iPad 4 16 GB Wi-Fi cũng có giá thấp hơn 300.000 đồng so với iPad mini Retina cùng dung lượng, trong khi bản 3G lại thấp hơn 400.000 đồng. Tại thị trường Mỹ, iPad 4 bản Wi-Fi có giá ngang bằng với iPad mini Retina.


Đây là một mức giá niêm yết khá tốt của Apple, nếu biết rằng nhiều cửa hàng xách tay vẫn cho bán mẫu iPad 4 cũ bản 16 GB 3G với giá 11,5 - 12 triệu đồng.

iPad 4 cũ là một trong những sản phẩm gây nhiều tranh cãi nhất của Apple cho đến thời điểm hiện tại. Model này ra mắt hôm 12/9/2012, chỉ 6 tháng sau khi Apple tung ra mẫu iPad 3. Tại thời điểm đó, không ít người dùng iPad 3 tỏ ra bức xúc bởi chưa lâu sau khi ra mắt, model họ sở hữu đã trở thành sản phẩm lỗi thời khi Apple cung cấp một chuẩn kết nối hoàn toàn mới mang tên Lightning trên chiếc iPad 4 cũ.

Đúng một năm sau đó, Apple quyết định giữ lại mẫu iPad 2 cũ kỹ và khai tử iPad 4 cũ sau khi tung ra thị trường mẫu iPad Air. 


Hôm qua (18/3), giá bán iPad 4 cũ được giới thiệu trở lại nhằm thay thế iPad 2. Như vậy, Apple đã chính thức đoạn tuyệt với cổng kết nối 30-pin thế hệ trước trên dòng sản phẩm iPad. Với việc Apple bán trở lại mẫu iPad 4 cũ, iPad mini sẽ là sản phẩm di động duy nhất của Apple thời điểm hiện tại không dùng màn hình Retina.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét