Sony Xperia XA 2017 thế hệ mới

Thời gian gần đây, giới công nghệ đang xôn xao với sự xuất hiện hình ảnh render bị rò rỉ của chiếc Sony Xperia XA 2017. Trong đó có nhiều ý kiến cho rằng đây chính là phiên bản rút gọn của chiếc flagship gần nhất của Sony là Xperia XZ.



Thiết kế của Sony Xperia XA 2017 được cho là giống siêu phẩm Xperia XZ đến 96%. Theo những hình ảnh rò rỉ, có vẻ như Xperia XA 2017 sẽ từ bỏ mặt lưng bằng nhựa mà thay vào đó là bộ khung kim loại hoàn toàn xung quanh máy. Kích thước màn hình của XA 2017 có thể là 5 inch, chỉ nhỏ hơn một chút so với 5,2 inch trên Xperia XZ, đồng thời mặt trước cũng được làm bo cong dần sang hai bên rất đặc trưng trên Xperia XZ.

Sony Xperia XA giá bao nhiêu ?

Ngoài ra từ Xperia XZ, Sony cũng có những thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế của mình, các đỉnh của máy không còn được bo cong bốn góc như trước nữa mà thay vào đó là thiết kế chỉ uốn cong theo chiều ngang, còn hai cạnh trên dưới được làm phẳng. Điều này có lẽ lại xuất hiện trên chiếc Xperia XA 2017.

Ở cạnh dưới của máy, có thể dễ dàng nhận thấy Sony đã chuyển sang sử dụng cổng USB Type C vốn thường chỉ xuất hiện ở những dòng máy cao cấp cho chiếc Sony Xperia XA 2017, tương tự như trên Xperia XZ. Ngoài ra còn có sự xuất hiện của loa ngoài ở phần cạnh dưới hứa hẹn công nghệ âm thanh stereo. Tuy nhiên điều đáng tiếc là máy không được trang bị cảm biến vân tay như trên XZ mà vẫn là nút nguồn hình tròn truyền thống đặc trưng ở cạnh bên.

Hiện vẫn chưa biết liệu Sony Xperia XA 2017 có được trang bị tính năng chống nước hay không cũng như chưa có thông tin chi tiết về cấu hình của máy. Tuy nhiên với những hình ảnh rò rỉ này, chúng ta hoàn toàn có thể hy vọng đây chính là chiếc Xperia XZ rút gọn với cấu hình tốt, thừa hưởng nhiều tính năng độc đáo từ flagship này, đi kèm một giá bán hợp lý.

Mua Sony Xperia XA giá rẻ ?

Sau thành công của Xperia XA và XZ năm nay thì đây có thể nói là một sản phẩm tầm trung rất đáng mong chờ trong năm tới.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét