Samsung Galaxy A5 và A7 xách tay phiên bản 2016

Hai mẫu điện thoại mới của Samsung sẽ được hệ thống bán lẻ Viettel Store giới thiệu tại sự kiện Tech Offline tổ chức vào 9h30 ngày 9/1/2016 tại Hà Nội và TP HCM.

Về thiết kế, Samsung Galaxy A5 xách taySamsung Galaxy A7 xách tay (2016) sở hữu chung ngôn ngữ thiết kế mới, lấy một phần cảm hứng từ các điện thoại cao cấp như Samsung Galaxy S6 hay Samsung Galaxy Note 5.


Cả hai mẫu Samsung Galaxy A5 xách tay và Samsung A7 xách tay thay toàn bộ vỏ nhôm mặt lưng bằng mặt kính lúp. Thiết kế này giúp cho máy trông bóng bẩy, sang trọng. Tuy nhiên điểm hạn chế của mặt lưng từ kính này là dễ vỡ khi va chạm và không thoải mái khi để lại mồ hôi tay.

Tuy đã bỏ đi mặt lưng nhôm nhưng thiết kế tổng thể của dòng series A 2016 vẫn là khung nhôm kim loại, giống như những dòng Galaxy S6 cao cấp hay Galaxy Note 5 mới ra. Để cách điệu và tạo nét đặc trưng cho sản phẩm, Samsung đã vát lõm xuống hai bên sườn máy tương tự như Galaxy Alpha trước đây. Để mang cảm giác tốt cho người dùng, Samsung đã loại bỏ viền vát kim cương, thay vào đó là thiết kế bo tròn, mịn, cho cảm giác cầm nắm tốt không bị cấn tay.

Với màn hình Super AMOLED, Samsung Galaxy A5 xách tay và Samsung Galaxy A7 xách tay có kích thước lần lược là 5,2 inch và 5,5 inch. Độ phân giải Full HD (1920 x 1080px) đã mang lại chất lượng màn rực rỡ, nịnh mắt, các tông màu nổi như đỏ, vàng hiện thị tốt, màu đen được thể hiện tối đa.

Với nâng cấp về thiết kế thì cấu hình là điểm nổi bật trên Samsung Galaxy A7 xách tay, A5. Hai mẫu máy này sở hữu bộ xử lý Exynos 8 nhân 1,6GHz Cortex-A53 thay vì trước đây Galaxy A5 đời cũ sử dụng Qualcomm Snapdragon 410 và Samsung Galaxy A7 xách tay sử dụng Snapdragon 615. Trong đó A7 có RAM 3GB được nâng cấp từ 2GB RAM và Galaxy A5 (2016) có RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB và vẫn sở hữu khe cắm thẻ nhớ mở rộng.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 nhận xét:

  1. Đặng Hiệu Mobile chuyên thay nắp lưng Samsung tại Việt Nam :
    -------------------------------------------------------------------------------------------------------
    Giá rẻ nhất- Bảo hành nhanh nhất – Xem ngay bảng giá Thay nắp lưng Samsung s6 note 3
    Web: Thay nắp lưng Samsung s6 note 3
    Keywords ( Xem tai day): Thay nắp lưng Samsung s6 note 3
    Keywords ( xem tai day ): Thay nap lung Samsung s6 note 3


    Đặng Hiệu Mobile chuyên thay mặt kính camera Samsung tại Việt Nam :
    -------------------------------------------------------------------------------------------------------
    Giá rẻ nhất- Bảo hành nhanh nhất – Xem ngay bảng giá Thay mặt kính camera
    Web: Thay mặt kính camera
    Keywords ( Xem tai day): Thay mặt kính camera
    Keywords ( xem tai day ): Thay mat kinh camera


    Đặng Hiệu Mobile chuyên sửa wifi – âm thanh điện thoại Samsung tại Việt Nam :
    -------------------------------------------------------------------------------------------------------
    Giá rẻ nhất- Bảo hành nhanh nhất – Xem ngay bảng giá Sửa thay wifi Samsung
    Web: Sửa thay wifi Samsung
    Keywords ( Xem tai day): Sửa thay wifi Samsung
    Keywords ( xem tai day ): <a href= http://thayvosamsung.vn/sua-loi-mat-wifi-mat-loa-am-thanh-dien-thoai-samsung-re-tai-hcm.html

    Trả lờiXóa