Vivo Xplay 5 xách tay giá tốt trên tay đánh giá nhanh

Trên tay Vivo Xplay 5 - Smartphone màn hình cong tuyệt đẹp đến từ một nhà sản xuất của Trung Quốc với dung lượng RAM khủng lên tới 6GB.


Vivo Xplay 5 từ các góc cạnh cho đến màn hình của máy được làm cong một cách độc đáo tương tự như trên Galaxy S6 Edge Plus. Nên chỉ nhìn từ xa thì có lẽ mình sẽ nghĩ đây là một sản phẩm của Samsung tuy nhiên khi cầm trên tay thì cảm giác lại khác. Viền Vivo Xplay 5 có phần rộng hơn chứ không ôm sát được như S6 Edge Plus và cấn hơn kha khá khi sử dụng.


Các phím điều hướng Vivo Xplay 5 đều là các phím ảo được đặt ở bên ngoài màn hình khiến kích thước 5.5 inch được tận dụng một cách tối đa hơn và trông có phần cân đối hơn.

Bao quanh máy là một lớp kim loại nguyên khối sang trọng, cạnh phải của máy là nơi đặt cụm phím tăng giảm âm lượng cũng như phím nguồn. Trong đó cụm phím tăng giảm âm lượng được đặt khá cao ở phía trên khiến thao tác một tay trở nên hơi khó khăn. Cạnh trên của máy là nơi đặt vị trí Jack cắm tai nghe 3.5 mm, cạnh dưới là nơi xuất hiện cổng USB cũng như hai dải loa được đặt đối xứng nhau qua cổng sạc khá bắt mắt.


Mặt lưng của chiếc Vivo Xplay 5 xuất hiện hai dải nhựa ăng ten sóng. Ngoài ra, Vivo còn tích hợp cụm cảm biến vân tay một chạm ngay ở phía dưới camera.

Về thông số kĩ thuật, Vivo Xplay 5 sở hữu cấu hình rất tốt. Cụ thể máy sử dụng màn hình Super AMOLED 5,43 inch với độ phân giải Quad HD, chip Snapdragon 820, RAM 6GB, 128GB bộ nhớ trong và hỗ trợ chuẩn âm thanh Hi-Fi cũ (CS4395+AD45257). Xplay 5 còn sở hữu một camera 16 MP ở phía sau (sử dụng cảm biến (Sony IMX298) với khả năng tự động lấy nét, đèn Flash LED kép và một camera trước 8 MP. Thiết bị hỗ trợ 2 SIM, kết nối LTE và đi kèm với một pin 3600 mAh. Ngoài ra, Vivo cũng có thêm phiên bản thấp hơn với chip Snapdragon 652 và 4GB RAM.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét