Giá bán LG K10 chính hãng là 3 triệu đồng

Chiếc LG K10 là một trong những mẫu smartphone giá rẻ của hãng điện thoại Hàn Quốc LG mới gia nhập thị trường thế giới. Thiết bị có thiết kế khá thú vị cùng cấu hình LG K10 vừa phải, đây sẽ là mẫu smartphone giá rẻ dành cho những bạn trẻ, các bạn sinh viên.

gia-ban-lg-k10

Về thiết kế LG K10 trông khá là mềm mại, các cạnh được bo tròn, mặt sau hơi cong vòm với các họa tiết giả hoa văn in trên vải tăng độ bám khi cầm trên tay. Đặc biệt, mặc dù là smartphone giá rẻ nhưng K10 cũng sử dụng màn hình với các cạnh cong 2.5D, vì vậy mà khi dùng cho cảm giác cao cấp hơn.

Cách đây khoảng 1 tháng, LG đã chính thức ra mắt thị trường dòng smartphone mới K Series của mình, sản phẩm cao cấp nhất trong bộ điện thoại mới này chính là K10 và bây giờ đây, máy cũng đã có giá bán và sẵn sàng lên kệ tại Việt Nam.

Về cấu hình LG K10, như mình đã nói, vì là một sản phẩm giá rẻ nên cấu hình của máy chỉ ở mức bình thường. K10 sở hữu màn hình 5.3 inch độ phân giải HD, bên trong là vi xử lý lõi tứ 1.3 GHz, bộ nhớ RAM 1.5 GB kèm bộ nhớ trong 8 GB. Thiết bị cũng hỗ trợ 2 SIM, pin dung lượng 2.300 mAh nhưng rất tiếc là không hỗ trợ kết nối 4G. Mình nghĩ nếu như hỗ trợ 4G thì sản phẩm sẽ hoàn hảo hơn trong tầm giá.

Cuối cùng, điều mà các bạn đang quan tâm nhất, máy có giá bán LG K10 là 3.69 triệu đồng và dự kiến sẽ có hàng vào đầu tháng 3 tới.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét