Đập hộp Sony Xperia Z4 Au xách tay Nhật

Sony Xperia Z4 Au có mặt ở thị trường xách tay do nhà mạng Softbank của Nhật bán ra và không có nhiều khác biệt so với Sony Xperia Z3 Plus 2 SIM mới bán tại thị trường Việt Nam.


dap-hop-sony-xperia-z4-au

Sony Xperia Z4 Au ra mắt đầu tiên tại thị trường Nhật Bản vào cuối tháng 4 và cũng là một trong những nơi hiếm hoi được gọi với tên này trong khi các thị trường khác, bao gồm cả Việt Nam đặt tên là Z3 Plus. Về cơ bản, Z4 không có điểm khác biệt so với Z3 Plus ở các thị trường khác nhau.

Sony Xperia Z4 Au được nhập về với khá nhiều màu sắc như vàng đồng, xanh và đen. Máy vẫn giữ triết lý thiết kế hai mặt phẳng kính ép chặt vào khung kim loại bao quanh.



Phím nguồn, tăng giảm âm lượng và phím chuyên chụp ảnh ở cạnh bên. Sony Xperia Z4 Au vẫn sử dụng màn hình 5,2 inch độ phân giải Full HD với các công nghệ xử lý hình ảnh quen thuộc như X-Reality for Mobile, Triluminos Display. Cải tiến giá trị trên chiếc Xperia Z đời mới là việc dùng vi xử lý Snapdragon 810 8 nhân thế hệ mới của Qualcomm, giống One M9, G Flex 2 và thay thế cho chip 4 nhân Snapdragon 801 trên Z3. Bộ nhớ trong của máy là 32 GB.



Các cổng kết nối được làm hở thay vì bịt kín như trước. Tuy nhiên model này vẫn có khả năng chống nước, chống bụi theo tiêu chuẩn IP68. Sony Z4 Au có một khay đựng cả sim lẫn thẻ nhớ microSD. Model này chỉ hỗ trợ 1 sim thay vì 2 sim như bản xách tay từ Hong Kong về Việt Nam tuần trước.

Camera chính trên Sony Xperia Z4 Au đạt độ phân giải 20,7 megapixel với các thông số phần cứng không khác nhiều so với Z3. Tuy nhiên, camera trước được đẩy lên thành 5 megapixel với ống kính góc rộng để selfie.



Sony Z4 Au so với Z3 Plus bên phải với hộc cắm khay sim lớn hơn và bỏ kết nối ở cạnh bên. Z4 bên phải với thân hình gọn hơn và logo Sony được đặt thay vị trí Xperia.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét