Xiaomi Mi5 xác nhận thông tin giá bán của máy

Samsung Galaxy S7 sắp tới sẽ có rất nhiều đối thủ, từ LG, HTC, Sony và đặc biệt là từ những nhà sản xuất mới nổi như Letv hay Xiaomi. Hôm nay (8/1), đại diện của Xiaomi đã khẳng định rằng Xiaomi Mi5 sẽ trang bị chip Snapdragon 820.

xiaomi-mi5

Sau nhiều thông tin đồn thổi về vi xử lý chạy trên Xiaomi Mi5 thì hôm nay nhà đồng sáng lập Xiaomi - Liwan Jiang đã chính thức xác nhận rằng Xiaomi Mi5 sẽ chạy chip Snapdragon 820. Vậy là mọi thứ đã rõ ràng, những báo cáo trước đó về sức mạnh của Mi5 là hoàn toàn chính xác.

Như vậy, sau Letv Le Max Pro thì có thể Xiaomi Mi5 sẽ là smartphone Android thứ 2 sở hữu chip cực mạnh Snapdragon 820. Được biết Xiaomi Mi5 sẽ ra mắt trong một sự kiện đặc biệt của Xiaomi diễn ra vào ngày 21/1 tới đây và bán ra vào ngày 8/2, trang công nghệ gsmarena.com chia sẻ.

Các thông số kỹ thuật khác thì sao? Các báo cáo trước đó cho biết Xiaomi Mi5 sẽ có bộ nhớ RAM 4GB, camera 16 MP mặt sau và 13 MP mặt trước, thật là hoành tráng quá đi. Thiết bị cũng có màn hình 5.2 inch độ phan giải 2K sắc nét với mật độ điểm ảnh lên tới 565 ppi. Ngoài ra, máy có pin dung lượng 3.600 mAh và hỗ trợ cả chế độ sạc nhanh Qualcomm Quick Charge 3.0.


Đặc biệt, mặc dù giá bán Xiaomi Mi5 chưa được tiết lộ nhưng các báo cáo cho biết nó sẽ trong khoảng từ 385 - 462 USD (khoảng 8,6 - 10,3 triệu đồng). Nếu vậy thì mình nghĩ nó "quá rẻ" và sẽ gây sốt thị trường. Mong rằng Xiaomi sẽ mang Mi5 chính hãng đến thị trường nước ta để mình cũng như các bạn có cơ hội sở hữu.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét