Sau Samsung Galaxy A9 là mẫu A9 Pro

Theo thông tin mình vừa đọc trên phonearena thì Samsung được cho là đang làm việc với một smartphone màn hình cực lớn, có thể được gọi là Samsung Galaxy A9 Pro, thiết bị có tên mã là SM-A9100, đây dường như là một bản nâng cấp của Samsung Galaxy A9 (tên mã là A9000) được giới thiệu tháng 12 vừa qua.


Chúng ta đã có một phablet Samsung Galaxy A9 màn hình 6 inch độ phân giải full HD, chạy vi xử lý Snapdragon 652, vì vậy Galaxy A9 Pro được mong đợi trang bị cấu hình cao cấp hơn nữa, với màn hình 6 inch độ phân giải có thể là 1440x2560 pixel, vi xử lý mạnh mẽ hơn, và sẽ khởi chạy Android Marshmallow khi xuất xưởng (Galaxy A9 hiện nay đi kèm với Android Lolliopop).

Sản phẩm đầu bảng của dòng Galaxy A đến từ Samsung Galaxy A9 vừa được hãng giới thiệu cách đây không lâu, và dường như Samsung đang chuẩn bị cho ra mắt thêm người anh em còn mạnh mẽ hơn nữa là Samsung Galaxy A9 Pro.

Hiện tại, Samsung Galaxy A9 chỉ mới được bán ra tại thị trường Trung Quốc với giá 490 USD (khoảng 11 triệu đồng) và Galaxy A9 Pro cũng được cho là sẽ ra mắt và lên kệ tại thị trường này đầu tiên. Các thông tin về Samsung Galaxy A9 Pro vẫn còn khá mơ hồ, mình sẽ cập nhật về sản phẩm này khi xuất hiện các thông tin mới hơn nữa.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét