Obi Worldphone MV1 giá 2 triệu phiên bản chính hãng

Từ hôm Obi Worldphone MV1 được giảm giá xuống dưới 2 triệu đồng, đã nhận được khá nhiều sự chú ý của người dùng. Một phần do giá giảm lý tưởng, phần còn lại đến từ thiết kế mới lạ và cấu hình nổi bật trong cùng phân khúc.


Obi Worldphone MV1 với giá bán chỉ 1,99 triệu đồng, thì thiết nghĩ ai cũng có thể mua được, từ các bạn sinh viên cho đến người dùng lao động có mức thu nhập tạm ổn. Nếu tầm giá này vẫn khá cao so với tiền tiết kiệm hàng tháng của bạn, thì bạn có thể chọn giải pháp mua trả góp cũng được mà, miễn là bạn thích thì cỡ nào cũng mua được thôi, chưa kể mức giá hiện hành của Obi Worldphone MV1 phải nói là quá... hời!

Vậy khi bỏ ra số tiền nêu trên, bạn sẽ nhận được gì từ Obi Worldphone MV1? Vâng, 2 ưu điểm ở phần "mặt tiền" mà mình cam đoan bạn sẽ rất vừa ý chính là kiểu dáng thiết kế và màn hình hiển thị tốt. Vẻ ngoài của MV1 rất đặc trưng, không thể nào nhầm lẫn với các dòng smartphone khác trên thị trường hiện nay. Bên cạnh đó, màn hình nổi 5 inch với độ phân giải 1280 x 720 pixel, MV1 mang đến sự trải nghiệm hình ảnh, nội dung hoàn toàn mới mẻ và sắc nét. Chưa kể, màn hình này còn được bảo vệ an toàn bằng kính cường lực Gorilla Glass 3.

Liệu với số tiền tầm 2 triệu đồng, bạn có thể tìm mua được chiếc smartphone chính hãng nào có thiết kế và màn hình tốt như của Obi Worldphone MV1? Nếu có chỉ đếm trên đầu ngón tay - của một bàn tay. Điểm sáng tiếp theo của chiếc smartphone đến từ Mỹ này chính là có bộ nhớ trong lên đến 16 GB và hỗ trợ cả mạng di động 4G LTE tốc độ cao. Điều mà đại diện trong phân khúc giá rẻ dưới 2 triệu đồng - Mobiistar LAI Yuna chỉ biết "bó tay".

Tuy camera trước của MV1 chỉ có 2 MP nhưng vẫn xuất ra được những thước ảnh selfie khá tốt, đủ để bạn chia sẻ nhanh lên các trang mạng xã hội và ứng dụng OTT yêu thích. Camera sau 8 MP chụp ảnh cũng khá đẹp, chi tiết và còn quay được video Full HD (1080p@30fps). Về phần hiệu suất, máy có thể đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản hàng ngày của bạn như lướt Facebook, Zalo, đọc báo mạng, kiểm tra email, tài liệu văn phòng và chơi các tựa game nhẹ,... Pin rời 2.500 mAh đủ để bạn sử dụng trọn ngày dài ở cường độ vừa phải.

Với thiết kế và cấu hình của Obi Worldphone MV1 có thể nói gần như "vô đối" trong phân khúc smartphone giá rẻ chính hãng, dưới 2 triệu đồng tại Việt Nam. Nếu tính ra, cũng chỉ có hai đại diện là Mobiistar LAI Yuna và Motorola Moto E (2nd gen) là đủ sức cạnh tranh với MV1 mà thôi.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét