Nubia Z11 phiên bản đặc biệt ở Việt Nam

Ra mắt vào giữa năm 2016, Nubia Z11 là sản phẩm chủ lực của Nubia nhắm vào phân khúc người dùng cao cấp. Bây giờ, sản phẩm Nubia Z11 này cũng rục rịch xuất hiện ở Việt Nam nhưng là một phiên bản đặc biệt với nhiều cải tiến hấp dẫn.

Nubia Z11 hãng Nubia vừa hé lộ sẽ giới thiệu phiên bản đặc biệt tại thị trường Việt Nam vào đầu năm 2017. Sản phẩm Nubia Z11 này được đặt trong một chiếc hộp màu đen sang trọng.



Bộ phụ kiện theo máy Nubia Z11 gồm sạc, cáp USB Type-C và một đầu chuyển từ type-C qua micro USB. Sạc theo máy khá đặc biệt với chuẩn sạc nhanh 3 cấp độ nguồn điện gồm: 5V – 2A, 9V – A và 12V – 1,5V. Nubia Z11 cũng chỉ mất 30 phút để sạc được khoảng 80% dung lượng pin và đủ cho người dùng sử dụng liên tục cả ngày.

Nubia Z11 phiên bản thông dụng sẽ có hai màu Gold – vàng và Xám với RAM 4G. Riêng phiên bản đặc biệt có màu đen sọc vàng với RAM 6G và dung lượng bên trong là 64GB, bộ xử lý là Snapdragon 820.



Nubia Z11 được thiết kế dạng “không đường viền” kết hợp với màn hình IPS LCD và mặt kính cong 2.5D giúp cho việc trải nghiệm bằng tay – mắt tốt hơn. Hệ điều hành trên máy là Nubia UI 4.0 dựa trên nền tảng Android 6.0 và có những tùy biến quan trọng, đặc biệt là tính năng “Supersnap” giúp chụp màn hình không giới hạn, chụp màn hình thông dụng và quay phim toàn bộ màn hình.

Nubia Z11 giá ?

Cuối cùng, camera chính của Nubia Z11 phiên bản đặc biệt được trang bị cảm biến Sony IMX298 kết hợp 6 lớp thấu kính và 5 công nghệ: lấy nét theo pha, chống rung OIS và EIS, công nghệ DTI và LTM tái tạo độ sáng và màu sắc khi chụp ngược sáng.



Còn đối với camera trước, sản phẩm Nubia Z11 hỗ trợ thêm tính năng làm đẹp cho phép điều chỉnh độ mịn màng của da và chế độ tự động chụp khi nhận diện nụ cười. Tuy nhiên cho đến lúc này, giá bán và ngày bán ra cụ thể của Nubia Z11 phiên bản đặc biệt vẫn còn là ẩn số.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét