iPhone 7 Jet White màu trắng tinh

Trong một bức ảnh quảng cáo tai nghe Beats trên Instagram, nhiều người đã phát hiện có một chiếc iPhone 7 màu trắng lọt vào khung hình.



Theo Appleinsider, đây có thể là tùy chọn màu Jet White của iPhone 7, nhiều người cho rằng sau thành công của Jet Black thì việc Apple bổ sung phiên bản màu sắc này cũng có thể xảy ra. Tuy nhiên, vẫn chưa có gì xác thực nên trang tin này cũng không loại trừ khả năng đây là một sản phẩm từ Photoshop.

Hồi tháng 11, iPhone 7 blog Mac Otakara của Nhật dẫn nguồn từ chuỗi cung ứng của Apple cũng đã tiết lộ về việc Táo khuyết có thể sẽ bổ sung thêm phiên bản màu sắc mới này cho thiết bị của mình.

Sau đó, tài khoản Twitter @SonyDickson cũng đã đăng tải đoạn video mô hình iPhone 7 và iPhone 7 Plus màu Jet White. Tuy nhiên, Apple vẫn chưa có thông báo nào về việc bổ sung màu sắc mới và các thông tin này vẫn chỉ là những đồn đoán.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét