Xiaomi Mi 6 tiếp tục rò rỉ điểm sức mạnh

Xiaomi đang chuẩn bị tung ra một siêu phẩm mới mang tên Xiaomi Mi 6, sản phẩm này dự kiến sẽ trang bị chip xử lý Snapdragon 835 và có sức mạnh đáng nể. Mới đây, đã có bằng chứng cho thấy Mi 6 đã đạt được điểm cấu hình cao đến khó tin.



Trang Gizmochina vừa dẫn chứng một thông tin thú vị trên diễn đàn MIUI Xiaomi Mi 6 có điểm Master Lu benchmark cao kinh khủng, lên tới 1.103.215 điểm. Một mình bộ xử lý CPU của máy đã có thể ghi được 224.855 điểm.

Trong khi Galaxy S7 chỉ đạt được khoảng 100.000 điểm, số điểm Mi 6 có lẽ có nhầm lẫn gì đó vì nó quá cao. Gần đây, sản phẩm này cũng được ghi nhận điểm cấu hình trên phần mềm AnTuTu rất cao cho thấy chip Snapdragon 835 trên máy có sức mạnh không hề thường chút nào.

Nếu tất cả những điều này là sự thật, Xiaomi Mi 6 sẽ là một thiết bị siêu nhanh với hiệu suất mạnh mẽ mà không có nhiều đối thủ trên thị trường đủ sức đe doạ.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét