Những điểm độc đáo mới lạ trên LG V10 mà bạn chưa biết

Sau khi trình làng đầu tháng 10, chiếc LG V10 đã có mặt tại Việt Nam ngày 9/10. Và người dùng trải nghiệm nhanh chóng LG V10, chúng ta cùng điểm danh những điểm mới trên LG V10.

Hai camera trước:
Những điểm độc đáo mới lạ trên LG V10 mà bạn chưa biết

Mục đích chính của hai camera mà điện thoại LG nói là có thể chụp được bức ảnh tự sướng rộng hơn. Tức là chúng ta có thể không cần phải dùng cây tự sướng nữa để chụp được nhiều người hơn. Rõ ràng nâng cấp này rất đáng giá cho anh em thích tự sướng và tự sướng tập thể.

Cơ bản mình nghĩ với hai camera trước thì có thể hạn chế được méo hình khi chụp, cái này sẽ thử nghiệp sau.

Màn hình phụ:
Những điểm độc đáo mới lạ trên LG V10 mà bạn chưa biết

Đây là màn hình riêng biệt, kích thước 2”1 (đường chéo), độ phân giải 160x1040 điểm ảnh. Màn hình này chiếm khoảng 72% chiều ngang của máy. 28% còn lại là nơi chứa hai chiếc camera trước. Ngoài việc hiển thị nội dung ra thì màn hình còn làm cho chúng ta có cảm giác màn hình V10 to hơn đáng kể khi tắt máy.

Màn hình này chúng ta có thể dùng để hiện các biểu tượng ứng dụng để truy cập nhanh hoặc để chữ ký gì đó. Màn hình này có thể để ở chế độ luôn mở để chúng ta xem nhanh nội dung gì đó khi máy tắt màn hình chính. Ví dụ như luôn hiển thị đồng hồ.

Màn hình phụ là cái gì đó khá đặc biệt của của LG V10 cũng như trong thế giới điện thoại. Mình thấy giá trị sử dụng của màn hình phụ này cũng ở mức trung bình nhưng sự sáng tạo thì khá là cao. Để dùng thử xem nó có giá trị như thế nào sẽ chia sẻ với anh em sau.

Cảm biến vân tay:
Những điểm độc đáo mới lạ trên LG V10 mà bạn chưa biết

Đây là một tính năng rất đáng có trên smartphone hiện nay. ít nhất là giúp chúng ta bảo mật tốt hơn khi dùng để mở khoá máy. Hy vọng tương lai chúng ta có thể dùng được nhiều việc hơn ví dụ như mở app hay mua app như trên iPhone hoặc hơn thế nữa. Việc trang bị cảm biến vân tay trên LG V10 của LG tuy không sớm như Apple hay Samsung nhưng là nâng cấp cần thiết cho anh em.

Cảm biến vân tay để ở nút nguồn phía sau. Cơ bản thì mình không thích vị trí này lắm.

Thiết kế mới: sang hơn 
Những điểm độc đáo mới lạ trên LG V10 mà bạn chưa biết

Mình đặc biệt thích cách mà LG thiết kế cũng như phối màu trên LG V10. Ở G4 thì chúng ta đã rất ấn tượng với việc LG làm lớp vỏ da phí sau. LG V10 chúng ta có thiết kế sang hơn, classic hơn một chút với màu sắc nhẹ nhàng hơn và sáng trọng hơn.

Hai thanh kim loại gắn vào hai cạnh của LG V10 là điểm nhất cực kỳ ấn tượng. LG cũng hoàn hiện hai thanh hai bên này ở mức khá cơ bản nên nhìn vào rất ấn tượng. Giống như hai thanh kim loại hai bên máy BlackBerry Passport đời đầu. Mình thích cách hoàn thiện thế hơn là trên iPhone, S6 hay Passport Silver vì nhìn nó tự nhiên hơn, kim loại hơn.

Mình nhìn kỹ thấy hai thanh kim loại này được gắn vào sườn máy LG V10 chứ không phải V10 có sườn máy bằng kim loại. Tuy nhiên cảm gíac cầm vào rất thích.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét