Nomi 5 - Smartphone giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Giống như người anh em của mình là Nomi 3s, Nomi 5 được xem là con át chủ bài mà hãng điện thoại Nomi mang tới cho người tiêu dùng. Với mức giá rẻ, thiết kế đẹp, hiện đại, công nghệ tiên tiến. Nomi 5 đang trở thành mới đe ngại cho những đối thủ smartphone giá rẻ hiện nay trên thị trường Việt Nam.
Nomi 5 - Smartphone giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Về thiết kế

Điện thoại Nomi 5 có thiết kế kim cương trông rất sang trọng. Nếu lần đầu tiên nhìn thấy chiếc điện thoại này thì bạn sẽ thấy nó có nét giống với “siêu phẩm” iPhone 4 hay 4S của Apple. Ngoài ra, nó còn được trang bị thêm khung nhôm hợp kim rất tinh xảo. Tên gọi điện thoại kim cương có lẽ cũng từ đặc điểm này mà ra. 
Nomi 5 - Smartphone giá rẻ đáng mua nhất hiện nay


Bên cạnh đó, Nomi 5 cũng là một ưu điểm với màn hình 5.5 inch, hình ảnh HD sắc nét, phục vụ tốt nhu cầu giải trí, xem phim. Ngoài ra, máy còn được trang bị 2 sim 2 sóng, phục vụ nhu cầu sử dụng mạng tại Việt Nam.

Về cấu hình
Nomi 5 - Smartphone giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Ngoài thiết kế hết sức ấn tượng thì Nomi 5 cũng được đầu tư phần cứng ở mức khá. Máy dùng chip Media Tek MT6582 cho tốc độ xử lý 1.3 GHz, Ram 1 GB, camera sau 8 Mpx cùng viên pin 1950 mAh. Với một thiết bị giá rẻ thì cấu hình phần cứng như thế này là chấp nhận được. Dù không quá cao cấp nhưng nó vẫn đáp ứng tốt hầu hết nhu cầu sử dụng thường ngày.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét