Huawei P10 phiên bản màu hồng lộ ảnh thực tế

Huawei được tin là sẽ trình làng chiếc smartphone cao cấp Huawei P10 vào quý đầu tiên của năm sau, bây giờ những hình ảnh thực tế của sản phẩm đã lộ diện.



Theo đó trang tin gizmochina đã chia sẻ một số hình ảnh thực tế của Huawei P10, lần này là phiên bản màu hồng thay vì màu đen như những hình ảnh render trước đó.

Huawei P10 giá bao nhiêu ?

Có thể thấy mặt trước thiết bị khá giống người tiền nhiệm P9 từ camera phụ, vị trí cảm biến, loa thoại, có một điểm mới là nút Home vật lý đã được thêm vào, nhiều khả năng cảm biến vân tay sẽ được tích hợp vào nút Home này thay vì ở mặt lưng như các thế hệ trước.

Tuy nhiên hình ảnh lần này cho thấy Huawei P10 có màn hình phẳng thay vì cong hai cạnh, rất có thể vẫn sẽ có biến thể màn hình cong, tương tự như cách mà hãng đã làm với phablet Mate 9.

Các thông tin trước đó cho biết Huawei P10 sẽ sở hữu màn hình 5.5 inch QHD, chip Kirin 960, RAM 6 GB cùng bộ nhớ trong 256 GB, camera kép 12 MP và chạy trên nền tảng Android 7.0.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét