SonyXperia XA Ultra mang tới nhiều cảm nhận thú vị

Chụp ảnh đẹp thì không ai xứng đáng hơn với cái tên Sony Xperia XA Ultra đến từ đại gia đình Sony.

Sony Xperia XA Ultra nổi bật với mặt trước dường như không có sự xuất hiện của cạnh viền 2 bên. 2 cạnh trên, dưới của máy cũng được thiết kế khá hài hoà và cân đối. Nhìn chung, về thiết kế thì bạn khó tìm được điểm để chê với chiếc Phablet 6 inch này.


Tuy có một màn hình hơi "quá khổ" nhưng Sony Xperia XA Ultra lại có một kích thước không quá lớn, các góc cạnh được bo cong giúp bạn có thể thoải mái sử dụng. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với việc bạn có thể sử dụng XA Ultra bằng một tay dễ dàng.

Về phần hiệu năng, Sony Xperia XA Ultra cũng đáp ứng tốt mọi nhu cầu chơi game và giải trí của mọi người khi trang bị con Chip Helio P10 8 nhân 64 bit kèm theo 3 GB RAM và 16 GB bộ nhớ trong.

Camera là một điểm làm mình ấn tượng trên Sony Xperia XA Ultra, với thông số 16 MP ở mặt trước và 21 MP ở mặt sau, có công nghệ ổn định hình ảnh quang học OIS. Nhưng chất lượng hình ảnh chỉ ở mức ổn, kèm theo đó là khả năng xử lý ảnh khá lâu.



Với một smartphone mang thương hiệu Sony, cấu hình khá tốt và thiết kế không có gì để chê, thì Sony Xperia XA Ultra cũng là một sự lựa chọn không tồi trong phân khúc smartphone trung cấp.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét